วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

ไอเดีย Bed on Floor หลับสบายไม่ต้องใช้เตียง แค่ที่นอนกับผ้าห่มอุ่น ๆ ก็เกินพอ !



      ไอเดียตกแต่งห้องนอน Bed on Floor หรือการวางที่นอนกับพื้นแบบไม่มีเตียง ตกแต่งอย่างไรให้ออกมาน่านอน มาชม 10 ไอเดียเตียงติดพื้นกันเลยค่ะ


ความสุขของหลาย ๆ คนคือการได้เอนหลังลงบนที่นอนนุ่ม ๆ ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ แล้วเผลอหลับไป วันนี้ขอนำไอเดียตกแต่งห้องนอนมาให้ชมกัน นั่นก็คือ Bed on Floor การแต่งห้องนอนแบบไม่มีเตียงหรือการวางที่นอนกับพื้น ส่วนบนเตียงก็มีหมอนนุ่ม ๆ กับผ้าห่มอุ่น ๆ ไว้ซุกตัว โดยเฉพาะวันฝนตกหรืออากาศเย็น ๆ เนี่ย ไม่อยากลุกไปไหนเลยล่ะ

นอกจากจะช่วยทำให้ห้องนอนดูสวย ทันสมัย มีสไตล์ และทำความสะอาดง่ายแล้ว ยังช่วยให้เพดานห้องดูสูงขึ้น บรรยากาศโปร่งสบายมากกว่าเดิม แถมยังสามารถตกแต่งเพดานด้วยแชนเดอเลียร์สวย ๆ ได้มากขึ้น เพราะทั้งที่นอนและของตกแต่งทุกอย่างจะถูกลดระดับลง ส่วนบนผนังก็เหลือพื้นที่ว่างไว้ติดภาพวาด เชือกถักสวย ๆ แขวนกระถางต้นไม้ หรือจะเล่นไล่เฉดสีหรือเพิ่มลวดลายก็ทำได้ตามใจเลย

แต่อย่างไรก็ตามหากชอบการตกแต่งห้องนอนสไตล์นี้ ควรทำความสะอาดรอบที่นอนบ่อย ๆ เพื่อกำจัดฝุ่นและแมลงที่อาจมารบกวนตอนกำลังนอน และป้องกันไม่ให้เกิดความชื้นสะสมใต้ที่นอนจนมีเชื้อรามาอาศัยอยู่กับเราด้วยนะคะ










ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : home.kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกลาห้องนอนจืดกับ 5 ห้องนอนของสายหวาน

      การจัดห้องนอน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆ ไม่ได้ยากเสมอไปนะคะ แค่รู้ว่าเราอยากได้สไตล์แบบไหน และเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมา...