วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หมดปัญหาโดนแม่บ่น ! เตียงนอนสำหรับคนขี้เกียจ จัดการเก็บตัวเองเสร็จสรรพใน 50 วินาที

เตียงนอนอัจฉริยะ

       ใครที่มีปัญหากับการเก็บที่นอนเป็นประจำ ลองมาทำความรู้จักเตียงนอนอัจฉริยะ Ohea smart bed รับรองว่าต้องถูกใจได้แน่ ! เราทุกคนคงเคยได้ยินกันมาตลอดว่า "ก่อนลุกจากเตียง ให้เก็บที่นอนให้เรียบร้อย" เพราะเตียงนอนที่เรียบร้อย สื่อถึงความเป็นระเบียบและสะอาดสะอ้าน อีกทั้งยังเป็นเหมือนการเริ่มต้นวันที่ดี แถมทางจิตวิทยายังบอกว่าช่วยลดความรู้สึกไม่สบายใจลงได้ด้วย แต่ว่าคนส่วนใหญ่ในสมัยนี้กลับไม่ค่อยชอบเก็บที่นอนกันมากนัก บางคนก็ลืม บางคนก็ขี้เกียจ บางคนก็ไม่มีเวลา จนนำมาซึ่งปัญหาการโดนแม่บ่น ทว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปได้แน่ ถ้าทุกคนมี Ohea smart bed เตียงนอนสุดอัจฉริยะ ที่สามารถเก็บตัวเองให้เรียบร้อย โดยที่เราไม่ต้องลงมือทำเลยสักนิด



เพราะแค่เพียงกดปุ่มคำสั่งก็จะมีหุ่นยนต์คอยดึงและเก็บทั้งผ้าปูเตียง หมอน และผ้าห่มให้เรียบร้อย เริ่มจากมีแขนหุ่นยนต์คอยยกหมอนขึ้น จากนั้นก็จะมีแขนหุ่นยนต์จากขอบเตียงทั้ง 2 ข้างจับขอบผ้าปูเตียงยับ ๆ กลับมาปูให้เนี้ยบเหมือนเดิมได้ภายใน 50 วินาที เท่านั้นเอง โดยมีชุดคำสั่งให้เลือก 2 แบบด้วยกันคือ แบบ MANUAL ระบบที่ต้องกดปุ่ม เจ้าหุ่นยนต์จึงจะเริ่มทำงาน กับแบบ AUTOMATIC ระบบที่จะทำงานอัตโนมัติภายใน 3 วินาที หลังจากเราลุกจากเตียง

นอกจากจะทำให้เราไม่ต้องคอยงัวเงีย ตื่นขึ้นมาจัดหมอน พับผ้าห่ม และดึงผ้าปูที่นอนให้เรียบตึงเองตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว Ohea smart bed ยังออกแบบมาให้ถูกกับสรีระของผู้นอน เพื่อลดอาการบาดเจ็บหรือปวดหลังด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเตียงนอนที่พร้อมให้คุณทิ้งตัวได้ตลอดเวลาที่อยากจะพักผ่อน ส่วนเด็ก ๆ นั้นก็ไม่ต้องคอยทะเลาะกับคุณแม่เรื่องเตียงรก ผ้าปูที่นอนยับอีกต่อไปด้วย

ส่วนผ้าปูที่นอนที่จะนำมาใช้กับ Ohea smart bed ต้องบอกนิดหนึ่งว่าใช้ได้เฉพาะเซตที่มากับเตียงเท่านั้น แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีเปลี่ยน เพราะเขามีเครื่องนอนให้ 2 ชุด สำหรับเปลี่ยนเมื่อจะนำอีกชุดไปซักนั่นเอง

เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะ

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกลาห้องนอนจืดกับ 5 ห้องนอนของสายหวาน

      การจัดห้องนอน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆ ไม่ได้ยากเสมอไปนะคะ แค่รู้ว่าเราอยากได้สไตล์แบบไหน และเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมา...