วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

5 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง !

10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

 
        แต่งห้องนอนด้วยสีเหลืองอย่างไรให้ออกมาสวย มาเรียนรู้วิธีการใช้สีเหลืองกับห้องนอนดังต่อไปนี้เลยค่ะ แม้ว่าสีเหลืองอาจจะไม่ป๊อปปูล่าเท่าสีอื่นอย่างเช่น สีขาว สีฟ้า หรือสีเอิร์ธโทน แต่สีเหลืองหากจับคู่ให้เป็น จะสามารถสร้างลุคที่สดใสและทันสมัยได้ นั่นคือเหตุผลที่มีคนจำนวนไม่น้อยหลงรักสีเหลือง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ หรือไม่เว้นแม้แต่สีห้อง แล้วเราจะใช้สีเหลืองอย่างไรให้ห้องนอนสวยเด่นมีสไตล์แบบไม่เยอะเกินไป ต้องมาเรียนรู้ 5 ทริคตกแต่งห้องนอนด้วยสีเหลืองต่อไปนี้ รับรองจะเป็นห้องโปรดที่สุดในบ้านเลยล่ะ



1. ทาสีผนังด้านหนึ่งหรือทุกด้านเป็นสีเหลือง

         วิธีง่าย ๆ ที่จะเรียกบรรยากาศสดใสจากสีเหลือง คือการทาสีผนังด้านใดด้านหนึ่ง หรือถ้าไม่กลัวสดเกินไปก็ทาทุกด้านเป็นสีเหลืองไปเลย จากนั้นค่อยตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอื่นตามที่ชอบ

2. ใช้สีเหลืองพาสเทล

         เลือกใช้สีเหลืองพาสเทลหากต้องการให้ห้องนอนดูร่าเริงแต่ก็ผ่อนคลายไปพร้อมกัน จากนั้นค่อยเบรกด้วยสีน้ำตาลหรือเทาเพื่อให้ห้องดูทันสมัยขึ้น

3. จับคู่ของสีเหลืองเพื่อสร้างธีม

         จับคู่เตียงสีเหลืองเข้ากับของตกแต่งสีเหลืองชิ้นเล็กชิ้นน้อย ทำให้ห้องกลายเป็นธีมสีเหลืองได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องลงทุนทาสีผนังเลย

4. ใช้สีเหลืองกลาง ๆ

         ใช้สีเหลืองที่ไม่สว่างหรือมืดจนเกินไปเพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศอบอุ่นให้กับห้องนอน เหมือนกับยินดีต้อนรับทุกครั้งที่เปิดเข้ามา

5. ไม่ต้องแมตช์ผนังกับเพดาน

         สีของผนังห้องไม่จำเป็นเหมือนกันกับเพดาน เพราะการปล่อยให้เพดานมีสีขาวจะช่วยให้ห้องดูสว่างและปลอดโปร่งมากขึ้นนะ


10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

10 ทริคแต่งห้องนอนด้วยสีเหลือง

 ที่มา >>> kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บอกลาห้องนอนจืดกับ 5 ห้องนอนของสายหวาน

      การจัดห้องนอน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก แต่จริงๆ ไม่ได้ยากเสมอไปนะคะ แค่รู้ว่าเราอยากได้สไตล์แบบไหน และเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมา...